Đoàn thanh niên Công an thành phố Nha Trang: Triển khai tuyên truyền, hỗ trợ cài đặt ứng dụng Bluezone

1257

Đoàn Thanh niên Công an TP. Nha Trang vừa triển khai lực lượng đoàn viên, thanh niên ra quân phát tờ rơi và hỗ trợ cho cán bộ, nhân dân cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone khi đến liên hệ, làm việc tại trụ sở Công an thành phố, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự và Công an 27 xã, phường trên địa bàn thành phố.

Tuyên truyền cho người dân cài đặt ứng dụng Bluezone
Tuyên truyền cho người dân cài đặt ứng dụng Bluezone

Đây là một trong những nội dung trọng tâm của kế hoạch tăng cường công tác tuyên truyền và hỗ trợ cài đặt ứng dụng Bluezone sẽ được Đoàn Thanh niên Công an thành phố triển khai từ ngày 24-8 đến hết ngày 5-9. Mục tiêu phấn đấu 100% đoàn viên, thanh niên công tác tại công an 27 xã, phường và các đội nghiệp vụ hoàn thành cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone. Đồng thời, vận động và hỗ trợ cài đặt ứng dụng cho hơn 2.000 trường hợp; tổ chức phát 21.700 tờ rơi tuyên truyền và hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone; dán 61 áp phích tuyên truyền sử dụng ứng dụng Bluezone tại các đơn vị thường xuyên tiếp xúc và giải quyết công việc với nhân dân.

V.THÀNH


https://baokhanhhoa.vn/xa-hoi/202008/doan-thanh-nien-cong-an-thanh-pho-nha-trang-trien-khai-tuyen-truyen-ho-tro-cai-dat-ung-dung-bluezone-8180400/