Liên hoan các Nhà thiếu nhi năm 2020

327
Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hoà lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020-2025, sáng ngày 04/10, Liên hoan các nhà thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa năm 2020 đã khai mạc tại Nhà Thiếu nhi Khánh Hoà. Liên hoan năm nay có sự tham gia của 7 nhà thiếu nhi của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Liên hoan các nhà thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa năm nay diễn ra với nhiều nội dung thi như: Tài năng thiếu nhi Khánh Hòa; ngày hội thể thao; cờ vua; earobic…Đặc biệt, năm nay các đơn vị sẽ được tham gia thi một số môn mới như: Em yêu khoa học; xoay rubik; bắn tên lửa nước; lắp ráp và điều khiển robot; ráp cần chịu lực…Qua đây nhằm khích lệ các em tìm tòi, sáng tạo khoa học kĩ thuật.
Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 54 giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các tập thể và cá nhân xuất sắc các môn thi.
Liên hoan các nhà thiếu nhi Khánh Hòa là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm đánh giá lại hoạt động giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu của các Nhà thiếu nhi trên địa bàn tỉnh; qua đó kịp thời phát hiện, bồi dưỡng các em có năng khiếu, ươm mầm tài năng.