CAM LÂM: Chung tay tiêu thụ nông sản tỉnh Hải Dương

3869

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến nguồn nông sản của người dân tỉnh Hải Dương bị tồn đọng lớn, gặp khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm. Nhằm kịp thời san sẻ và hỗ trợ tiêu thụ nông sản của tỉnh Hải Dương, chiều ngày 02/3/2021 Đoàn Thanh niên – Hội LHTN Việt Nam huyện Cam Lâm tổ chức hoạt động Chung tay tiêu thụ nông sản tỉnh Hải Dương – Người Việt dùng nông sản Việt tại sân Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện.

Theo đó, hơn 02 tấn nông sản gồm: cà chua, cà rốt, rau súp lơ, bắp cải, ngô nếp, su hào, ổi, đậu que… được đóng gói theo từng loại và phun khử khuẩn đảm bảo công tác phòng chống dịch trước khi bán cho người dân địa phương, với giá bán đồng loạt 7.000 đồng/kg. Được sự hưởng ứng của đông đảo người dân địa phương, sau hai giờ đồng hồ các loại nông sản trên đã được giải cứu và số tiền thu được từ việc bán sản phẩm sẽ được chuyển về lại cho nông dân tỉnh Hải Dương.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ huyện nhà trong việc chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ nông dân tỉnh Hải Dương vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hoàng Dũng

#ThangThanhnien