CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NHA TRANG: Câu lạc bộ Tiếng Anh – Một sân chơi thú vị dành cho học sinh sinh viên

329

Câu lạc bộ Tiếng Anh là một hoạt động bổ ích, thiết thực, nhằm mang lại cho học sinh, sinh viên một môi trường học tập và vui chơi lành mạnh, hữu ích. Các em có cơ hội trao đổi vốn từ vựng, rèn luyện kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, đặc biệt giúp học sinh thể hiện khả năng giao tiếp trước đám đông, làm quen với cách hoạt động nhóm, trao đổi kinh nghiệm về học tập và làm việc một cách có hiệu quả. Hoạt động này thường xuyên được tổ chức vào 01 buổi hàng tuần, với sự đứng lớp trực tiếp  của thầy Matthias Angert Alwin là Chuyên gia hỗ trợ dự án GIZ và các thầy cô là giảng viên bộ môn ngoại ngữ của Trường.

Với mục đích góp phần phát triển kĩ năng Nghe – Nói Tiếng Anh và khả năng tư duy cho học sinh, sinh viêntạo không khí học tập ngoại ngữ sôi nổi, thoải mái trong nhà trường, tạo điều kiện cho học sinh có môi trường để trao đổi, học hỏi, trau dồi kiến thức tiếng Anh, ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh, xây dựng cho các em học sinh ý thức tự học, khích lệ niềm say mê khi học tiếng Anh.

Cũng tại các buổi sinh hoạt, ngoài việc trao đổi kiến thức tiếng anh, các bạn còn được tổ chức các trò chơi qua đó làm cho không khí thêm vui tươi, thân thiện.

Có thể nói Câu lạc bộ Tiếng Anh đã tạo được một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên của nhà trường, qua đó góp phần nâng cao năng lực tiếng anh cho người học. Đó cũng chính là điều mà BGH trường và đoàn trường Cao đẳng kỹ thuật công nghệ Nha Trang mong muốn thực hiện.

#ThángThanhniên #ThángThanhniên2021