NHA TRANG: Khai mạc Hội trại “Khát vọng”

2348

Tối hôm qua 27/3, Tại trường Trung học phổ thông Hà Huy Tập, Thành đoàn Nha Trang đã tổ chức khai mạc Hội trại “Khát vọng” nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-26/3/2021). Đến dự khai mạc Hội trại có anh Bùi Hoài Nam – Bí thư Tỉnh đoàn Khánh Hoà, ông Nguyễn Sỹ Khánh – Phó Bí thư Thành uỷ – Quyền Chủ tịch UBND thành phố, cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên tiêu biểu đến từ các cơ sở đoàn trên địa bàn thành phố.

Trao cờ lưu niệm cho các trại trưởng tham gia Hội trại
Trao cờ lưu niệm cho các trại trưởng tham gia Hội trại

Hội trại với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCSHCM” đã thu hút hơn 800 trại sinh đến từ các cơ sở đoàn trên địa bàn thành phố tham gia, với 28 tiểu trại được thiết kế đẹp mắt, sáng tạo.

Tuyên dương thủ lĩnh thanh niên nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3
Tuyên dương thủ lĩnh thanh niên nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3

Trong đêm khai mạc, các bạn đoàn viên thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCSHCM qua 90 năm hình thành và phát triển; nêu lên những thành tích nổi bật của các cấp bộ Đoàn thành phố đạt được trong những năm qua; tuyên dương 90 thủ lĩnh thanh niên là cán bộ Đoàn tiêu biểu của các địa phương, đơn vị đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và tham gia hội diễn tuyên truyền ca khúc cách mạng thành phố Nha Trang lần thứ 19.

Các tiết mục trong đêm hội diễn ca khúc Cách Mạng
Các tiết mục trong đêm hội diễn ca khúc Cách Mạng

Hội trại năm nay còn có nhiều nội dung phong phú hấp dẫn như: chương trình trò chơi lớn; hội thi đồng diễn dân vũ và múa hát tập thể; giao lưu “phiên chợ ẩm thực đồng giá”,thi hoá trang “sắc màu thanh niên”, chương trình đốt lửa trại truyền thống…

Ông Nguyễn Sỹ Khánh - Phó Bí thư Thành uỷ - Quyền Chủ tịch UBND thành phố thăm hỏi, động viên các trại sinh
Ông Nguyễn Sỹ Khánh – Phó Bí thư Thành uỷ – Quyền Chủ tịch UBND thành phố thăm hỏi, động viên các trại sinh

Hữu Thông-Thế Vinh

#ThángThanhniên2021 #ThángThanhniên