NHA TRANG: Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” cấp thành phố năm học 2020-2021

235

Sáng ngày 8/4/2021, Hội Đồng đội thành phố Nha Trang đã tổ chức khai mạc Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” cấp thành phố năm học 2020-2021. Đến dự có Đồng chí Trương Tấn Hùng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn – Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Khánh Hòa, Đồng chí Phạm Ngọc Thạch – Bí thư Thành đoàn Nha Trang.

Hội thi năm nay diễn ra trong 3 (từ ngày 8 đến ngày 10/4/2021) thu hút sự tham gia của 49 thí sinh đến từ 26 Liên đội khối các trường Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố. Các em cùng tranh tài ở 08 môn thi gồm: kiến thức lịch sử truyền thống, kỹ năng công tác đội, kỹ năng sống và ứng dụng thực tiễn; những hoạt động tập thể – làm việc nhóm….

Sau lễ khai mạc, các thí sinh đã bước vào hai phần thi đầu tiên là thi kiến thức lịch sử truyền thống và kỹ năng công tác đội.

Hội thi là sân chơi vui tươi, bổ ích được Hội Đồng đội thành phố tổ chức nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM, hướng đến chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Qua hội thi, tạo môi trường giáo dục đa dạng về nhiều mặt cho đội ngũ chỉ huy đội trong các trường trung học cơ sở, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Đội TNTP Hồ Chí Minh trong các nhà trường, đồng thời cũng nhằm phát hiện, bồi dưỡng các em Chỉ huy Đội tiêu biểu để tham gia có chất lượng hội thi cấp tỉnh trong thời gian đến.