NINH HÒA: Tổ chức đồng loạt “Ngày Chủ nhật xanh”

503

Nhằm chào mừng thành công bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 và hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (05/6). Ngày 30/5, Ban Thường vụ Thị Đoàn Ninh Hòa tổ chức triển khai đồng loạt Ngày “Chủ nhật xanh” trên địa bàn toàn thị xã.

Trong Ngày “Chủ nhật xanh”, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã tích cực tham gia các hoạt động, tiêu biểu như: Dọn vệ sinh môi trường bãi biển; Tổ chức viếng và dọn vệ sinh khu tưởng niệm tại địa phương; Chăm sóc công trình tuyến đường hoa thanh niên;  Don dẹp khuôn viên trong các đơn vị, cơ quan, nhà trường, sắp xếp lại bàn ghế trong bòng thi, cuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 sắp tới.

Các hoạt động trong “Ngày chủ nhật xanh” là dịp để tuổi trẻ Ninh Hòa tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp tại địa phương, đơn vị; đồng thời tạo sức lan tỏa sâu rộng đến đoàn viên thanh niên và người dân qua đó góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân trong công tác bảo vệ môi trường ứng phó với biến đổi khí hậu.