NINH HÒA: Trao 148 triệu đồng cho 46 học sinh mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn thị xã Ninh Hòa năm 2021

133

Vừa qua, Hội đồng Đội thị xã Ninh Hòa đã tổ chức đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ cho các em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhất tại các Liên đội trên địa bàn thị xã Ninh Hòa.

Tham gia đoàn đi thăm có anh Nguyễn Phú Ân, Phó Bí thư Thị Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thị xã; anh Châu Đình Hùng Sơn, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội thị xã cùng một số anh chị Giáo viên – Tổng phụ trách Đội là ủy viên Hội đồng Đội thị xã Ninh Hòa.

Đây là những trường hợp bệnh rất nặng như ung thư máu, thận hư, xương thủy tinh, tim bẩm sinh và có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Kết quả trong năm học 2020 – 2021, Hội đồng Đội thị xã đã quyên góp được 148 triệu đồng ủng hộ cho 46 học sinh mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn thị xã ninh hòa

Chương trình “Vòng tay bè bạn” vì các bạn bệnh hiểm nghèo do Hội đồng Đội thị xã Ninh Hòa là chương trình hết sức ý nghĩa mang tính giáo dục, nhân văn sâu sắc cho các em đội viên học sinh về lòng yêu thương con người. Được phát động hàng năm tất cả các liên đội trong thị xã phong trào quyên góp giúp đỡ các bạn học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn không may mắc bệnh hiểm nghèo thông qua các hình thức như quyên góp trong ngày chào cờ đầu tuần, vận động tiết kiệm tiền ăn quà vặt, san sẻ từ tiền lì xì ngày Tết cổ truyền…

Thị Đoàn Ninh Hòa