ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH: Trao quà hỗ trợ và động viên cán bộ, y, bác sĩ, đoàn viên, thanh niên, nhân viên y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

162

Trước tình hình diễn biễn phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và những ảnh hưởng của dịch bệnh đến đời sống, sản xuất, phát triển kinh tế của nhân dân trên địa bàn tỉnh. Nhằm chung tay cùng xã hội trên các mặt trận phòng, chống dịch Covid-19, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đồng hành cùng Khối thi đua các cơ quan tham mưu của Tỉnh ủy (Khối II) tổ chức hoạt động trao tặng quà hỗ trợ các y, bác sĩ, chiến sĩ, thanh niên tình nguyện làm nhiệm vụ trong các đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Sáng ngày 30/7/2021, Đoàn đã đến thăm và trao tặng quà tại 05 đơn vị là: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện dã chiến tại Bệnh lao và Bệnh phổi, Bệnh viện dã chiến tại Bệnh viện Da liễu. Các phần quà được trao tặng là nhu yếu phẩm thiết yếu, bao gồm: 65 thùng sữa, 05 thùng nước ép trái cây, 25 thùng nước suối, 7.500 khẩu trang y tế N95, 200 hộp thuốc bổ tinh chất nhân sâm của Công ty Dược Pharma Thành Công, tổng giá trị hơn 90 triệu đồng. Kinh phí thực hiện từ nguồn đóng góp của các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan tham mưu Tỉnh ủy (khối II), của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Hội cựu cán bộ đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Sự giúp đỡ thiết thực về vật chất và tinh thần sẽ góp phần động viên cho các cán bộ, y, bác sĩ, đoàn viên, thanh niên, nhân viên y tế tiếp tục vững vàng thực hiện nhiệm vụ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Một số hình ảnh hoạt động: