KHÁNH SƠN: Tổ chức gặp mặt thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

147

Nhằm Đẩy mạnh công tác chăm lo, giúp đỡ, đồng hành cùng thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, thất nghiệp, trở về địa phương. Vào sáng ngày 29/12/, Huyện đoàn phối hợp cùng với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Khánh Sơn tổ chức gặp mặt thanh niên công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid- 19, thất nghiệp trở về địa phương nhân dịp “Xuân Nhâm Dần” năm 2022.

Tham dự hoạt động có đồng chí Cao Là Nghiên – PCT UBMT Tổ Quốc Việt Nam huyện, đồng Chí Mấu Thị Mộng Mơ – Uỷ viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn Khánh Sơn, các đồng chí là BT, PBT Đoàn các xã, thị trấn và đực biệt là sự có mặt của 10 bạn thanh niên công nhân thất nghiệp do ảnh hưởng bởi dịch Covid trở về địa phương. Qua buổi gặp mặt đồng chí Cao Là Nghiên – PCT UBMT huyện đã phát biểu động viên và định hướng cho các bạn thanh niên về công tác nghề nghiệp, việc làm, chia sẻ những khó khăn của các bạn thanh niên công nhân thất nghiệp trở về địa phương, cũng trong chuỗi hoạt động Uỷ Ban Mặt trận huyện, Huyện đoàn đã trao tặng 10 suất quà cho các bạn thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn với mỗi suất 500.000đ.

Đây là hoạt động nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn tỉnh và toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022; Chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/2021 – 03/02/2021). Qua đó thể hiện được vai trò của tổ chức Đoàn trong đồng hành cùng với thanh niên, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho thanh niên công nhân, hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19, thất nghiệp trở về địa phương cùng đón “Tết Nguyên đán Nhâm Dần” vui tươi, lành mạnh.