NHA TRANG: Kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và tuyên dương Học sinh 3 tốt

263

Sáng 09/01, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Nha Trang đã tổ chức Lễ kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên  (09/01/1950 – 09/01/2022) và tuyên dương học sinh 3 tốt.

Tại buổi kỷ niệm, đồng chí Chu Minh Phương – Phó Bí thư phụ trách Thành đoàn Nha Trang đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Học sinh – Sinh viên, nêu cao gương đấu tranh anh dũng của các thế hệ học sinh, sinh viên yêu nước qua các thời kỳ lịch sử của Cách mạng Việt Nam. Tiếp nối truyền thống quý báu đó, trong những năm qua lớp lớp thanh niên học sinh, sinh viên Nha Trang đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, ra sức thi đua học tập, năng động, sáng tạo và đạt nhiều thành tích cao trong các phong trào thi đua và hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Đồng thời tại buổi lễ đã phát động Cuộc thi “Sáng tạo trẻ trong đoàn viên thanh niên năm 2022” chào mừng Đại hội Đoàn các cấp.

Nhân dịp này, Thành đoàn Nha Trang đã tặng giấy khen cho 21 bạn học sinh tiêu biểu có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và các phong trào thi đua của học sinh, sinh viên thành phố Nha Trang và trao 6 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000đ cho các bạn học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập./.