NGÀY HỘI “ XUÂN KHU 5 ĐOÀN KẾT – TẾT THẮM TÌNH QUÂN DÂN” VÀ “TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC”- NHÂN DỊP TẾT NHÂM DẦN 2022

81

Nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ, Đoàn viên thanh niên trong lực lượng vũ trang thị xã về nét đẹp văn hóa truyền thống Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam, đồng thời là dịp để khơi dậy trong mỗi cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ với những khó khăn của đồng bào nghèo trên địa bàn trước thềm năm mới; góp phần tăng cường tình đoàn kết gắn bó máu thịt giữa quân với dân, chung sức, chung lòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sáng ngày 27/01, tại UBND xã Ninh Tân, Ban CHQS thị xã và Thị Đoàn Ninh Hòa đã phối hợp tổ chức Ngày hội “Xuân Khu 5 đoàn kết, Tết thắm tình quân dân” và “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác” nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2022).

Tại ngày hội, các đồng chí lãnh đạo và đoàn viên thanh niên đã tham gia trồng các cây xanh tại khuôn viên trước UBND xã Ninh Tân. Bên cạnh đó, tổ chức cho các đội thi gói bánh chưng, bánh tét; tổ chức các trò chơi dân gian, gắn với tuyên truyền về văn hoá, truyền thống, nét đặc sắc của Tết cổ truyền dân tộc.

Ngày Hội cũng đã trao 20 suất quà cho hộ gia đình nghèo và các đồng chí ĐVTN của LLVT thị xã có hoàn cảnh khó khăn, tặng 20 suất quà cho các cháu học sinh hiếu học là con cán bộ đoàn tại xã Ninh Tân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 17.200.000 đ.

– Thị đoàn Ninh Hòa-

Hình ảnh ngày Hội:

Trao quà cho hộ gia đình nghèo
Trao quà cho hộ gia đình nghèo
Tặng quà cho các cháu học sinh hiếu học là con cán bộ đoàn tại xã Ninh Tân
Tặng quà cho các cháu học sinh hiếu học là con cán bộ đoàn tại xã Ninh Tân
Trồng các cây xanh tại khuôn viên trước UBND xã Ninh Tân
Trồng các cây xanh tại khuôn viên trước UBND xã Ninh Tân
Thi gói bánh chưng bánh tét
Thi gói bánh chưng bánh tét