CAM LÂM: HOÀN THÀNH TIẾN ĐỘ ĐẠI HỘI ĐOÀN CẤP CƠ SỞ

142
Tính đến ngày 04/4/2022, Huyện đoàn Cam Lâm đã hoàn thành 100% Đại hội cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2022 – 2027 theo đúng tiến độ Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Chỉ thị của Huyện ủy đề ra.
Theo đó đã có 27 Đoàn xã, thị trấn, Chi đoàn và các Đoàn trực thuộc Huyện đoàn đã tổ chức thành công Đại hội. Tuy trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp tại Cam Lâm trong thời gian qua, nhưng bằng sự đồng lòng đồng sức của các cấp bộ Đoàn sự quan tâm của cấp ủy các địa phương, đơn vị, Đại hội Đoàn cấp cơ sở đã được hoàn thành theo đúng kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện Đoàn.
Nhìn chung các đơn vị tổ chức Đại hội đều bám sát hướng dẫn của Ban Thường vụ Huyện Đoàn, có sự chuẩn bị chu đáo, quá trình thực hiện nghiêm túc, công tác tuyên truyền được chú trọng, kịp thời thông tin đến rộng rãi đoàn viên thanh niên và người dân về Ngày hội quan trọng của thanh niên; quy trình nhân sự đúng quy định, đội ngũ Ban Chấp hành khóa mới đều đảm bảo cơ cấu hợp lý, có tính kế thừa, là những người trẻ đại diện cho tiếng nói của thanh niên. Đội ngũ cán bộ Đoàn ngày càng được trẻ hóa hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đổi mới sáng tạo, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị ngày càng phát triển. Trong đó Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Cam Hòa, Đoàn Cơ sở Công an huyện và Đoàn trường THPT​ Trần Bình Trọng được chọn là đơn vị Đại hội điểm cấp huyện, có 07/27 đơn vị bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội (gồm Đoàn các xã: Cam Hòa, Cam Tân, Cam Hải Đông; Đoàn cơ sở Công an huyện; Đoàn các trường THPT: Trần Bình Trọng, Nguyễn Huệ, Đoàn Thị Điểm).
100% Đại hội Đoàn cấp cơ sở được tổ chức thành công tốt đẹp trong không khí dân chủ, trang trọng, vui tươi, phấn khởi tạo điều kiện tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Cam Lâm lần thứ IV, tiến đến Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Khánh Hòa và Đại hội Đoàn Toàn quốc lần thức XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
HUYỆN ĐOÀN CAM LÂM