ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH KHÁNH HÒA LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2022 – 2027.

93
Trong 02 ngày 17, 18/5/2022, Ban Chấp hành Đoàn Khối tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Bùi Hoài Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Bích Liên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Trịnh Văn Mơ – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa. Đến dự Đại hội còn có đại diện lãnh đạo các Ban tham mưu, xây dựng Đảng Đảng ủy Khối, đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đoàn Tỉnh đoàn, các đồng chí đại diện lãnh đạo Cấp ủy Đảng các đơn vị, lãnh đạo các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, nguyên Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy Khối khóa 7, nguyên Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối qua các thời kỳ, cùng sự có mặt của 150 đại biểu chính thức là cán bộ trẻ, học sinh tiêu biểu, đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 3.000 đoàn viên trong toàn Khối.
Qua 05 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 – 2022, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã đạt được kết quả tích cực, toàn diện. Các chỉ tiêu chủ yếu của nhiệm kỳ đều đạt và vượt kế hoạch; thực hiện tốt “03 phong trào hành động cách mạng”, “03 chương trình đồng hành với thanh niên”. Các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của Đoàn đã được cụ thể thành các chương trình, kế hoạch với các chỉ tiêu, hoạt động thiết thực, hiệu quả. Với tinh thần “Khát vọng – Bản lĩnh – Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Khối khóa VIII gồm 21 đồng chí, Ban Thường vụ Đoàn Khối gồm 06 đồng chí, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ XII với 11 đồng chí, đồng chí Huỳnh Hoàng Phước tái đắc cử chức danh Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa khóa VIII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
Để ghi nhận những thành tích trong nhiệm kỳ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao cờ thi đua xuất sắc nhiệm kỳ cho Đoàn Khối và tặng bằng khen cho 07 tập thể, 14 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 – 2022. Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa quyết định tặng bức trướng mang dòng chữ “Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa Khát vọng – Bản lĩnh – Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”.