Ninh Hòa: Kết nạp Đảng cho Đoàn viên ưu tú

845
Công tác bồi dưỡng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp vừa là vinh dự vừa là nhiệm vụ quan trọng của Đoàn thanh niên nhằm bổ sung nguồn nhân lực mới cho Đảng. Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Ninh Đông lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027 đã đề ra chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ bồi dưỡng, giới thiệu nhiều đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp.
Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Lãnh đạo địa phương, công tác phát triển Đảng là đoàn viên thanh niên trong những năm qua đã có những bước chuyển biến tích cực. Nhờ đó đã có nhiều đoàn viên được Chi đoàn bồi dưỡng, giới thiệu được kết nạp đứng vào hàng ngũ của Đảng. Chiều ngày 04/4/2023 đoàn viên Võ Thị Mỹ Loan đã được Chi bộ Trường Mầm non Ninh Đông tổ chức Lễ kết nạp đảng ghi nhận quá trình phấn đấu của cá nhân đồng chí Loan, cũng như sự quan tâm giúp đỡ của Cấp ủy Chi bộ, Chi đoàn Trường Mầm non. Đoàn viên ưu tú Võ Thị Mỹ Loan đã không ngừng phấn đấu tu dưỡng đạo đức, rèn luyện theo lý tưởng của Thanh niên, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng cộng sản Việt Nam, nhiều năm liền hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Chi đoàn được công nhận là Đoàn viên ưu tú; xứng đáng đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và đã được chuẩn y, quyết định kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Với tinh thần xung kích, tình nguyện, đoàn kết và sáng tạo, tuổi trẻ Đoàn Thanh niên xã Ninh Đông quyết tâm thực hiện thành công chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đoàn đã đề ra, làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, hướng dẫn rèn luyện thanh niên, có kế hoạch và biện pháp để bồi dưỡng đối tượng Đảng trong thanh niên, qua đó phát hiện thêm nhiều nhân tố điển hình tạo nguồn phát triển cho Đảng.
Tuổi trẻ Ninh Hòa