Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân trao Thư khen cho anh Nguyễn Huy

297

Chiều 13-6, ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) trao Thư khen, biểu dương gương người tốt việc tốt đối với anh Nguyễn Huy – Phó trưởng Phòng Công nghệ thông tin PC Khánh Hòa, người nhặt được túi tài sản trị giá gần 200 triệu đồng và trả lại cho người đánh rơi.

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao Thư khen cho anh Nguyễn Huy.

 

Theo đó, Thư khen của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân thể hiện: Tôi rất vui mừng được biết, ngày 10-6-2023, anh Nguyễn Huy, làm việc tại PC Khánh Hòa, trong khi đi tập thể dục buổi sáng tại khu vực Tháp Trầm Hương, TP. Nha Trang đã phát hiện có một túi vải thể thao bị đánh rơi (bên trong có nhiều tiền cùng một số vật dụng cá nhân với tổng trị giá gần 200 triệu đồng), anh đã nhanh chóng đem đến Công an phường Lộc Thọ (TP. Nha Trang) nhờ tìm, trả lại người đánh rơi. Tài sản đã được trao trả lại cho người đánh rơi trong cùng ngày. Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, tôi trân trọng, biểu dương và khen ngợi hành động tốt đẹp, tinh thần trung thực, đầy trách nhiệm của anh Nguyễn Huy. Qua hành động cao đẹp này, anh Nguyễn Huy đã thể hiện được phẩm chất đạo đức tốt đẹp của một công dân, một đoàn viên Thanh niên Cộng sản Hồ Chi Minh. Tôi mong rằng tấm gương người tốt, việc tốt này sẽ tiếp tục được nhân rộng trong cộng đồng; góp phần tích cực xây dựng TP. Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung ngày càng là điểm đến xinh đẹp, văn minh, thân thiện, giàu lòng mến khách. Chúc anh Nguyễn Huy và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa.

 

Dịp này, Tỉnh đoàn Khánh Hòa cũng đã tặng bằng khen cho anh Nguyễn Huy vì đã có hành động đẹp trong phong trào “người tốt, việc tốt” nhặt được của rơi trả lại người mất.

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Anh Tuấn trao bằng khen cho anh Nguyễn Huy.