Thanh niên Khánh Hòa thực hành livestream bán nông sản

33

Gần 100 nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội đã có mặt tại huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa để cùng các bạn đoàn viên, thanh niên livestream bán nông sản và đặc sản của địa phương.

Sáng 19/12, tại huyện Cam Lâm, Tỉnh Đoàn Khánh Hòa tổ chức chương trình tập huấn và thực hành kỹ năng, phương pháp quảng bá trực tuyến các sản phẩm nông sản cho thanh niên. Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên được tập huấn các kỹ năng để bán hàng trên nền tảng số như: xây dựng kịch bản, quay phim, chụp ảnh, livestream…

Ngay sau khi tập huấn về lý thuyết, các đoàn viên, thanh niên cùng các TikToker, nhà bán hàng uy tín đã tham gia livestream trực tiếp bán nông sản địa phương và một số sản phẩm khởi nghiệp tại vườn xoài Cam Lâm.

Đoàn viên, thanh niên là thế hệ trẻ năng động, dễ dàng tiếp cận những xu hướng mới và gần gũi với người nông dân. Thông qua chương trình này, Tỉnh Đoàn Khánh Hòa mong muốn thanh niên nông thôn hiểu rõ hơn về thương mại điện tử, đặc biệt là kỹ năng livestream và bán hàng gắn với chuyển đổi số, góp phần đưa sản phẩm, nông sản đến tay người tiêu dùng nhanh nhất, thuận lợi nhất”, anh Nguyễn Khắc Duy – Trưởng ban Phong trào Tỉnh Đoàn Khánh Hòa, cho biết.

Chương trình tập huấn và thực hành kỹ năng, phương pháp quảng bá trực tuyến các sản phẩm nông sản cho thanh niên được Tỉnh Đoàn Khánh Hòa tiếp tục tổ chức tại huyện Cam Lâm (19/12), huyện Vạn Ninh (20/12) và huyện Khánh Sơn (21/12).

Theo Báo Tiền phong