Tỉnh đoàn Khánh Hòa nhận cờ thi đua xuất sắc năm 2023

64
Ngày 05/01/2024, Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đoàn lần thứ tư, khóa XII tiếp tục diễn ra tại Hà Nội với nhiều nội dung quan trọng. Tại Hội nghị, Trung ương Đoàn đã tiến hành tổng kết, đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.
đồng chí Nguyễn Tường Lâm – Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn trao cờ thi đua cho đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023
Với những nỗ lực vượt bậc của tập thể Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, các cấp bộ đoàn và đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn tỉnh, năm 2023 công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa đã gặt hái được nhiều thành công, nhiều mô hình hay, cách làm mới, sáng tạo mang lại hiệu quả tích cực cho công tác xây dựng tổ chức Đoàn, đồng hành với thanh thiếu nhi và các phong trào công tác năm 2023, được Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.
Trên cơ sở những kết quả đạt được, Tỉnh đoàn Khánh Hòa là một trong những đơn vị được Ban Thường vụ Trung ương Đoàn đánh giá và trao tặng Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023”.
BBT