THĂM, TẶNG QUÀ CÁN BỘ, CHIẾN SĨ, ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NGÀY 30 TẾT ÂM LỊCH GIÁP THÌN 2024

21
Ngày 09/2 (30 Tết), Thường trực Tỉnh đoàn đã đến thăm, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ, người lao động các đơn vị thực hiện nhiệm vụ đêm giao thừa. Đồng chí Trần Anh Tuấn – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Phạm Ngọc Hải – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn và đồng chí Huỳnh Thị Như Ý – Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng tham gia đoàn công tác.
Tỉnh đoàn đã tổ chức đến thăm cán bộ, chiến sĩ, nhân viên 6 đơn vị gồm: Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Công nhân Công ty Môi trường Đô thị Nha Trang, Y bác sĩ Bệnh viên Đa khoa tỉnh, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động Bộ công an và lãnh đạo Công an thành phố Nha Trang.
Tại những nơi đến thăm, Lãnh đạo Tỉnh đoàn gửi lời thăm hỏi và chia sẻ những đóng góp của các cán bộ, đoàn viên, thanh niên cũng như tập thể người lao động các đơn vị để góp phần đem lại một năm mới bình yên, tươi đẹp cho mọi người dân; đồng thời chúc cho mọi người cùng gia đình đón một năm mới Giáp Thìn hạnh phúc, may mắn, tiếp tục yêu nghề và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
Dịp này, đồng chí Trần Anh Tuấn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà động viên đồng chí Trung úy Huỳnh Đắc Thịnh – Đoàn viên, cán bộ Công an phường Vĩnh Hải (thành phố Nha Trang) bị thương trong khi bắt giữ đối tượng có hành vi “lưu hành tiền giả” xảy ra vào trưa ngày 31/01/2024 tại chợ Vĩnh Hải, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang.