BÍ THƯ TỈNH ĐOÀN THĂM, TẶNG QUÀ ĐỘNG VIÊN THANH NIÊN CHUẨN BỊ LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

53

Ngày 23/02, trước thời diểm tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2023, Đoàn công tác Tỉnh đoàn Khánh Hòa, Thành đoàn Cam Ranh, Ban CHQS thành phố Cam Ranh đã đến gặp mặt, tặng quà động viên thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đồng chí Trần Anh Tuấn – Bí thư Tỉnh đoàn trực tiếp đến thăm và động viên các thanh niên.

 

 

Năm 2024, các địa phương trong toàn tỉnh Khánh Hòa sẽ tổ chức Lễ giao nhận quân vào ngày 25/02, trong đó thành phố Cam Ranh sẽ có 261 thanh niên nhận lệnh và sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ. Để các thanh niên an tâm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, đồng chí Trần Anh Tuấn – Bí thư Tỉnh đoàn Khánh Hòa cùng lãnh đạo Ban CHQS thành phố Cam Ram, lãnh đạo thành đoàn Cam Ranh và Đảng ủy địa phương đã đến gặp mặt gia đình, tặng quà và động viên 04 gia đình thanh niên gồm: Lê An (sinh năm 2004), Dương Thái Hưng (sinh năm 2001), Lê Châu Tú (sinh năm 2005), Lê Thanh Nam (sinh năm 2003) cùng trú phường Cam Lợi, thành phố Cam Ranh.

 

 

Tại các gia đình, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn cùng lãnh đạo địa phương đã gửi lời chúc mừng đến thanh niên và gia đình thanh niên đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024, khẳng định đây vừa là nghĩa vụ thiêng liêng và là vinh dự to lớn của người thanh niên; gửi lời thăm hỏi ân cần đến gia đình và thanh niên, động viên thanh niên và gia đình an tâm thực hiện nhiệm vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nghĩa vụ của người thanh niên đối với Tổ quốc đồng thời trao tặng quà động viên thay cho tình cảm, niềm tin của tuổi trẻ tỉnh nhà dành tặng thanh niên và gia đình.

 

Mạnh Lương