Thường trực Tỉnh đoàn dự Lễ kết nạp Đoàn viên mới

112

Ngày 09/3, Tỉnh đoàn Khánh Hòa và các đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Tháng ba biên giới” hành trình về địa chỉ đỏ tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma (huyện Cam Lâm) nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày cán bộ, chiến sĩ Hải quân Nhân dân Việt Nam hy sinh bảo vệ chủ quyền biển, đảo (14/3/1988 – 14/3/2024), kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) và tổ chức Lễ kết nạp đoàn cho 38 đoàn viên mới. Dự chương trình có đồng chí Trần Anh Tuấn – UV. BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Phạm Ngọc Hải – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh đoàn; các đồng chí Thường trực các huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc và đoàn viên, thanh niên huyện Cam Lâm.

Đồng chí Trần Anh Tuấn – Bí thư Tỉnh đoàn và lãnh đạo trường THPT Đoàn Thị Điểm chúc mừng các đoàn viên mới được kết nạp tại buổi Lễ

 

Tại chương trình, các chi đoàn thuộc Đoàn trường THPT Đoàn Thị Điểm (huyện Cam Lâm) đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 38 thanh niên ưu tú trưởng thành từ Lớp đoàn viên kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng.

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Anh Tuấn trao thẻ đoàn và đeo huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới

 

Báo cáo kết quả phấn đấu của các thanh niên ưu tú, Phó Bí thư Đoàn trường THPT Đoàn Thị Điểm cho biết “các anh, chị thanh niên đã trải qua một quá trình phấn đấu, học tập và rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức của người thanh niên Việt Nam, được bồi dưỡng kiến thức và những sự hiểu biết cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, Lịch sử cách mạng Việt Nam, điều lệ đoàn cũng như sự ra đời và những giai đoạn phát triển, những đóng góp to lớn của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các thanh niên đã rất tích cực tham gia các hoạt động phong trào của trường và địa phương, luôn gương mẫu trong học tập và đời sống, được thầy cô và bạn bè quý mến, những cố gắng ấy đến nay đã được tổ chức Đoàn ghi nhận”.

Đồng chí Phạm Ngọc Hải trao thẻ đoàn và đeo huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới kết nạp

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Anh Tuấn gửi lời chúc mừng đến 38 thanh niên ưu tú qua quá trình phấn đấu đã được tổ chức công nhận và đến nay đã chính thức đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – tổ chức của thanh niên Việt Nam được Đảng và Bác Hồ rèn luyện đến nay đã trải qua 93 năm cống hiến cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn các bạn đoàn viên mới tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong học tập, lao động, phải là tấm gương tiên phong cho thanh niên, thiếu niên noi theo và học tập; mong muốn các đồng chí sẽ là những nhân tố tích cực cùng với các cấp bộ đoàn xây dựng tổ chức Đoàn Thanh niên thật sự vững mạnh, hiện đại, đưa phong trào Đoàn, phong trào thanh niên của địa phương cũng như của tỉnh ngày càng phát triển, xứng đáng với vị trí, vai trò và niềm tin của Đảng, Bác Hồ và Nhân dân.

Bí thư Huyện đoàn Cam Lâm Trần Nhất Luân chúc mừng các đoàn viên mới được kết nạp tại địa chỉ đỏ

 

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn trao tặng bản đồ Việt Nam và cây bàng vuông trường sa cho trường THPT Đoàn Thị Điểm lan tỏa cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” và vun đắp tình yêu biển, đảo trong thế hệ trẻ Khánh Hòa hôm nay.

Thường trực Tỉnh đoàn trao tặng bản đồ Việt Nam và cây bàng vuông cho trường THPT Đoàn Thị Điểm

 

BBT