CAM RANH: Hội trại Kỳ nghỉ hồng lần thứ I

252

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu niên, nâng cao khả năng tự nhận thức và cảm quan về cuộc sống, cũng như quan tâm, chia sẻ với những em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách xã hội, gia đính có công với cách mạng. Trong 2 ngày 4, 5/8, Thành đoàn Cam Ranh đã tổ chức Hội trại hè “Kỳ nghỉ hồng” năm 2018 tại Khu du lịch Đảo Hoa vàng, xã Cam Lập cho các em thiếu nhi và thu hút đông đảo với hơn 150 ĐVTN thuộc các cơ sở Đoàn tham gia.

Chương trình Hội trại hè “Kỳ nghỉ hồng” với mong muốn các em đều được tham gia các hoạt động thiết thực và ý nghĩa, Ban Thường vụ Thành đoàn Cam Ranh đã xây dựng nhiều nội dung sinh hoạt tập thể sôi nổi, hấp dẫn và có ý nghĩa giáo dục. Song song đó, các em còn được hướng dẫn các bài múa hát dân vũ, nhảy BJ, Chachacha… Đây không chỉ là một kỳ nghỉ lý thú, bổ ích mà còn là cơ hội để các em rèn luyện các kỹ năng, sức sáng tạo, gặp gỡ, giao lưu kết bạn và học hỏi lẫn nhau; đồng thời giúp các em cảm nhận được giá trị cuộc sống và biết yêu thương, chia sẻ và tự bảo vệ mình. Tại chương trình Hội trại hè, Ban Thường vụ Thành đoàn Cam Ranh cũng đã tuyên dương 15 em học sinh tiêu biểu vượt khó học giỏi năm học 2017 – 2018 với tổng trị giá gần 5 triệu đồng.

Chương trình Hội trại hè “Kỳ nghỉ hồng” được tổ chức nhằm mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, ý nghĩa cho các em học sinh, từ đó góp phần trang bị thêm những phẩm chất, những năng lực cần thiết để giúp các em tự tin bước vào cuộc sống. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Thành đoàn Cam Ranh sẽ tiếp tục tổ chức thêm các hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Cam Ranh, tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên, học sinh rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khoẻ, có kỹ năng thực hành xã hội đóng góp vào sự nghiệp xây dựng quê hương Cam Ranh ngày càng giàu đẹp và văn minh./.

Xuân Thọ