Biểu diễn nghệ thuật gây quỹ hơn 1,3 tỉ ủng hộ nạn nhân da cam

201

Tối ngày 10.8, Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Những lời yêu thương – chắp cánh ước mơ” được tổ chức tại Quảng trường 2/4, TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã gây quỹ ủng hộ các nạn nhân chất độc Da cam (NNCĐDC) được hơn 1,3 tỉ đồng.

Nhân kỷ niệm 50 năm thảm họa Da cam ở Việt Nam, tại Quảng trường 2/4, TP. Nha Trang, Hội NNCĐDC tỉnh, Tỉnh Đoàn Khánh Hòa và công ty CP Truyền Thông GTO đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Những lời yêu thương – chắp cánh ước mơ” nhằm gây quỹ ủng hộ các NNCĐDC.

Nhiều ca sĩ tên tuổi như Hồ Quỳnh Hương, Hiền Thục, Quang Linh, Quốc Đại, Nhóm Mắt Ngọc… tham gia chương trình với những lời ca, tiếng hát kết nối tinh thần “tương thân tương ái”, nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm, các Mạnh Thường Quân chia sẻ, giúp đỡ các NNCĐDC khó khăn. Đây là món quà về niềm tin, về tình yêu gửi đến các NNCĐDC có điều kiện vươn lên hòa nhập vào cộng đồng…

Tại chương trình biểu diễn nghệ thuật “Những lời yêu thương – chắp cánh ước mơ”, hơn 62 đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các cá nhân ủng hộ qua hệ thống tin nhắn đã ủng hộ hơn 1,3 tỉ cho NNCĐDC. Đặc biệt, Công ty RAAS Hoa Kỳ đã ủng hộ cho các nạn nhân chất độc Da cam trong cả nước với tổng số tiền là 420.000 USD.

Nhân dịp này, Hội NNCĐDC tỉnh Khánh Hòa cũng đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cuộc thi vẽ “Ước mơ của em” cho các em thiếu nhi, thanh thiếu niên bị ảnh hưởng chất độc da cam trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Thành công của cuộc thi này là cầu nối yêu thương, sự che chở của xã hội dành cho những số phận kém may mắn. Đây cũng là nơi để những con người bất hạnh đang phải sống chung với nỗi đau da cam thể hiện ước mơ và khát vọng sống của mình.

Laodong.com.vn xin giới thiệu một số hình ảnh tại chương trình biểu diễn nghệ thuật “Những lời yêu thương – chắp cánh ước mơ”:

Biểu diễn tiết mục Lời người ra đi của nhạc sĩ Trần Hoàng
Biểu diễn tiết mục Lời người ra đi của nhạc sĩ Trần Hoàn
Vũ đoàn ABC biểu diễn tiết mục Lời ru
Vũ đoàn ABC biểu diễn tiết mục Lời ru
Biểu diễn tiết mục Nỗi đau da cam
Biểu diễn tiết mục Nỗi đau da cam
Nhóm Mắt ngọc biểu diễn nỗi đau còn đó
Nhóm Mắt ngọc biểu diễn nỗi đau còn đó
Biểu diễn Duyên quê
Biểu diễn Duyên quê
Biểu diễn Khát vọng
Biểu diễn Khát vọng
Trao giải cuộc thi vẽ “Ước mơ của em” cho các em bị ảnh hưởng chất độc da cam trên địa bàn tỉnh.
Trao giải cuộc thi vẽ “Ước mơ của em” cho các em bị ảnh hưởng chất độc da cam trên địa bàn tỉnh.
Em Cao Thị Đậy ở Liên Sang, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa đoạt giải nhất cuộc thi vẽ “Ước mơ của em
Em Cao Thị Đậy ở Liên Sang, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa đoạt giải nhất cuộc thi vẽ “Ước mơ của em”
Các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã ủng hộ hơn 1,3 tỉ cho NNCĐDC
Các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã ủng hộ hơn 1,3 tỉ đồng cho NNCĐDC

Lưu Phong


laodong.vn