tặng quà, động viên thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

154

Ngày 06/02, trước thời diểm tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2023, Tỉnh đoàn Khánh Hòa cùng Bộ Chỉ huy Quân sự Thành phố Cam Ranh, Thành đoàn Cam Ranh đã đến gặp mặt, tặng quà động viên thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đồng chí Trần Anh Tuấn – Bí thư Tỉnh trực tiếp đến thăm và động viên các thanh niên.

Đồng chí Trần Anh Tuấn – Bí thư Tỉnh đoàn cùng lãnh đạo địa phương thành phố Cam Ranh tặng quà động viên thanh niên Phan Thành Tân – phường Ba Ngòi, thành phố Cam Ranh

 

Năm 2023, các địa phương trong toàn tỉnh Khánh Hòa sẽ tổ chức Lễ giao nhận quân vào ngày 08/02, trong đó thành phố Cam Ranh sẽ có 278 thanh niên sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong đợt giao nhận quân năm nay. Để các thanh niên an tâm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, đồng chí Trần Anh Tuấn – Bí thư Tỉnh đoàn Khánh Hòa cùng lãnh đạo Ban CHQS thành phố Cam Ram, lãnh đạo thành đoàn Cam Ranh đã đến gặp mặt gia đình, tặng quà và động viên 03 gia đình thanh niên Nguyễn Tuấn Vũ (phường Ba Ngòi), Phan Thành Tân (phường Ba Ngòi) và Lê Thành Nhân (phường Cam Thuận). Được biết, đây là 03 gia đình thanh niên có hoàn cảnh rất khó khăn nhưng vẫn sẵn sàng nhận nhiệm vụ thiêng liêng, thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn đến thăm và tặng quà động viên gia đình thanh niên Lê Thành Nhân – phường Cam Thuận

 

Tại các gia đình, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn cùng lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi tình hình gia đình, tình hình thanh niên, động viên thanh niên và gia đình an tâm thực hiện nhiệm vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nghĩa vụ của người thanh niên đối với Tổ quốc; tiếp tục tuyên truyền cho thanh niên và gia đình biết, hiểu về những chính sách của Đảng, Nhà nước đối với thanh niên và gia đình thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân đồng thời trao tặng mỗi gia đình thanh niên 01 suất quà (1.300.000 đồng) thay cho tình cảm, niềm tin của tuổi trẻ tỉnh nhà dành tặng thanh niên và gia đình.

Thăm, tặng quà, động viên gia đình thanh niên Nguyễn Tuấn Vũ – phường Ba Ngòi

 

Thanh niên Nguyễn Tuấn Vũ (phường Ba Ngòi) cho biết: “Mặc dù hoàn cảnh gia đình hiện nay rất khó khăn khi cha bị tai biến, mẹ em không có việc làm ổn định và đang phải nuôi thêm em nhỏ đang học lớp 3, tuy nhiên noi gương anh trai cũng là bộ đội mới xuất ngũ đầu năm 2023; với tinh thần và trách nhiệm của một người thanh niên nên em sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và mong muốn các bạn thanh niên khác cũng sẽ như em, sẵn sàng, tình nguyện tham gia đóng góp một chút sức mình cho Tổ quốc Việt Nam”.

 

BBT