ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM HUYỆN VẠN NINH, NHIỆM KỲ 2024-2029

174
Ngày 14/6/2024, tại hội trường huyện Vạn Ninh đã diễn ra phiên trọng thể Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Vạn Ninh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 với khẩu hiệu “Đoàn kết – Khát vọng – Sáng tạo – Phát triển”.
Đại hội là sự kiện quan trọng, ngày hội đại đoàn kết của thanh niên, là dịp củng cố và phát triển tổ chức Hội để Hội thực sự là tổ chức của thanh niên, do thanh niên và vì thanh niên, đồng thời là cơ hội để thế hệ trẻ bày tỏ khát vọng và trách nhiệm cống hiến cho quê hương, đất nước.
Lãnh đạo Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội
Lãnh đạo Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng các suất học bổng cho học sinh vượt khó
Anh Trần Anh Tuấn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho tập thể Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Vạn Ninh nhiệm kỳ 2019 -2024
Thường trực Huyện ủy tặng bức trướng cho Đại hội
 Đây là Đại hội điểm đầu tiên được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Khánh Hòa chọn làm Đại hội điểm cấp huyện. Đại hội thành công hứa hẹn một giai đoạn mới nhiều đổi thay trong quá trình phát triển của tổ chức Hội và phong trào thanh niên huyện Vạn Ninh.
Về tham dự và chỉ đạo Đại hội , có Anh Trần Anh Tuấn – UV. BCH TW Đoàn, Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Khánh Hoà, Anh Phạm Bình Dương – Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn; Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Khánh Hòa. Các Anh, Chị là lãnh đạo các Ban tham mưu của Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh. Về phía huyện có Anh Nguyễn Thái Nguyên – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Các Anh, Chị lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Huyện ủy; Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, Đoàn thể và các Hội quần chúng của huyện.
Các anh, chị là Thường trực Hội LHTN Việt Nam huyện Cam Lâm , huyện Khánh Sơn, huyện Khánh Vĩnh, huyện Diên Khánh, Thị xã Ninh Hoà, Thành Phố Cam Ranh, Thành Phố Nha Trang; Thường trực Hội sinh viên Cao đẳng Y Tế Khánh Hoà, Thường trực Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện Sông Hinh . Các anh, chị Nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban Hội LHTNVN huyện Vạn Ninh qua các thời kỳ, Cán bộ Chuyên trách công tác Hội huyện. Các anh, chị là Bí thư các chi, đảng bộ có cơ sở Hội trực thuộc, Lãnh đạo UBND 13 xã, thị trấn; Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc. Các cơ quan thông tấn, báo Đài của tỉnh và huyện đã đến dự và đưa tin về Đại hội. Đặc biệt, có 186 đại biểu chính thức – là những cán bộ Hội, hội viên, thanh niên ưu tú, tiêu biểu và đại diện cho hơn 6300 hội viên trên địa bàn huyện đã hội tụ về đây trong niềm vui chung và tin tưởng vào sự thành công của Đại hội.
Anh Trần Anh Tuấn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội
Sau hai phiên làm việc nghiêm túc, khẩn trương trong 2 ngày 13-14/6/2024, Đại hội đã hiệp thương chọn cử 33 anh, chị vào Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện Vạn Ninh khoá VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Chọn cử anh Trần Ngọc Khiêm – Phó Chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh , giữ chức Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Vạn Ninh khoá VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029, chọn cử anh Võ Đình Cháu, Bí thư Huyện đoàn giữ chức Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam huyện khóa VIII, chọn cử anh Nguyễn Minh Điền, Phó Bí thư Huyện đoàn giữ chức Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Vạn Ninh khóa VIII.
Thường trực Huyện ủy tặng quà cho các gia đình chính sách

Thường trực Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Vạn Ninh tặng quà cho các gia đình chính sách
Đồng thời, Đại hội đã chọn cử đoàn đại biểu gồm 27 đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Khánh Hòa lần thứ IX,trong đó có 02 đại biểu đương nhiên là anh Võ Đình Cháu, Bí thư Huyện đoàn Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam huyện khóa VIII và anh Phan Quảng Bình chủ nhiệm câu lạc bộ doanh nhân trẻ và 25 đại biểu chính thức , 03 đại biểu dự khuyết được hiệp thương tại Đại hội huyện Vạn Ninh nhiệm kỳ 2024 – 2029.
Để kịp thời ghi nhận, biểu dương những thành tích xuất sắc của các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời, tạo động lực thúc đẩy công tác Hội và phong trào thanh niên huyện Vạn Ninh ngày càng phát triển trong thời gian tới. Tại Đại hội đã tổ chức trao tặng bằng khen của Tỉnh hội cho 5 tập thể và 10 cá nhân , giấy khen UBND huyện Vạn Ninh cho 03 tập thể và 5 cá nhân cá nhiều thành tích nổi bật trong công tác Hội và phong trào Thanh niên huyện Vạn Ninh.

Các đại biểu tham dự Đại hội được sử dụng phần mềm VnFace để điểm danh

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại quầy trưng bày sản phẩm thanh niên khởi nghiệp
Các đại biểu được nghe thuyết minh giới thiệu sản phẩm của thanh niên khởi nghiệp

Đoàn đại biểu viếng nghĩa trang liệt sỹ

Đại hội điểm được tổ chức đổi mới, sáng tạo với các hoạt động chào mừng dâng hương, dâng hoa tại đại liệt sỹ huyện trước khi tổ chức đại hội, bố trí các không gian trưng bày sản phẩm kỹ năng thanh niên và các hàng trưng bày sản phẩm khởi nghiệp của các tầng lớp thanh niên huyện .Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện cũng tổ chức thực hiện điểm danh đại biểu tham dự bằng cách quét khuôn mặt tại Đại hội, mang lại nhiều hiệu ứng tích cực từ quý lãnh đạo, quý vị đại biểu cũng như các anh, chị cán bộ Hội, hội viên thanh niên tham dự, nhằm nâng cao việc ứng dụng công nghệ số vào các hoạt động của Đoàn, Hội. Tại đại hội đã tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách, 10 phần quà cho trẻ em nghèo hiếu học ở địa bàn huyện.Để bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng những cống hiến Ủy ban hội huyện đã tặng quà các đồng chí thành viên Ủy ban hội ko tái cử.
Thành công của Đại hội điểm cấp huyện đầu tiên tại tỉnh Khánh Hoà tạo tiền đề để Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo các cấp bộ Hội tiếp tục triển khai thực hiện Kế hoạch tổ chức Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029./
Văn phòng Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh