KHÁNH SƠN: LỚP HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ CHO CÁC EM HỌC SINH LẦN THỨ 3 NĂM 2024

34
Tối ngày 07/07/2024, tại Nhà văn hóa xã Sơn Lâm, Ban Chỉ đạo hè xã Sơn Lâm, huyện Khánh Sơn tổ chức khai mạc lớp học tiếng anh miễn phí cho các em học sinh lần thứ III năm 2024.
Lớp dạy Tiếng Anh miễn phí do Thầy Bo Bo Hồng Thịnh, giáo viên Tiếng anh Trường Tiểu học Sơn Lâm đã duy trì đến nay đã gần 3 năm. Lớp học sẽ diễn ra 3 buổi/tuần, bắt đầu từ 18h00 phút đến 20h30 phút vào các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ Nhật hàng tuần. Lớp học được chia thành 3 lớp và chương trình học được lên giáo án phù hợp theo từng độ tuổi, tạo không khí vui tươi để các em thích thú tham gia học, mỗi lớp có khoảng 50 em học sinh tham gia.
Tại Chương trình Khai mạc Đồng chí Mấu Thị Mộng Mơ – Bí thư Huyện đoàn, dự phát biểu động viên, khích lệ tinh thần trách nhiệm vì cuộc sống cộng đồng mà Thầy giáo Bo Bo Hồng Thịnh đã dành cho cho các em thiếu nhi và đặc biệt là sự quan tâm của lãnh đạo địa phương đến mô hình học tập này thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư cũng chia sẽ thêm dự kiến sẽ ra mắt khóa Tiếng Anh giao tiếp nâng coa năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế trong đoàn viên thanh niên. Tại chương trình Huyện đoàn đã trao tặng 5 thùng sữa và 100 quyển vở cho các em học sinh;
Nhằm đẩy mạnh thực hiện Chương trình Người dân Khánh Hòa nóí Tiếng anh do tỉnh triển khai thời gian vừa qua. Vừa qua, Huyện đoàn-Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo các cấp đoàn, Đội thành lập các câu lạc bộ nhóm học Tiếng anh tại địa phương, đơn vị. Từ những mô hình ý nghĩa như thế này, dần dần sẽ lan tỏa, thúc đẩy phong trào học Tiếng anh trong đoàn viên, thanh niên, học sinh và người dân Khánh Sơn, giúp chúng ta hiểu được giao tiếp Tiếng anh cơ bản phục vụ cho sự phát triển chung của Tỉnh, huyện.
Huyện đoàn Khánh Sơn