Tỉnh Khánh Hòa ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

14

Tối 10-9, nhân dịp lễ trao giải Cánh diều vàng năm 2024, Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã ủng hộ người dân các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3 số tiền 10 tỷ đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa trao biểu trưng hỗ trợ 10 tỷ đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh để thực hiện hỗ trợ cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

 

Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân đã kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, nhân dân, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong tỉnh cùng các đại biểu, các vị khách quý, anh chị em nghệ sĩ, diễn viên, các nhà làm phim cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ cho người dân vừa bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).

Đối với tỉnh Khánh Hòa, mỗi cán bộ, công chức, viên chức đóng góp ít nhất 1 ngày lương để hỗ trợ. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị UBMTTQ Việt Nam tỉnh, các cơ quan, đoàn thể… tiếp tục hưởng ứng, vận động và tiếp nhận sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân để kịp thời chuyển đến người dân các tỉnh, thành phố phía Bắc gặp khó khăn do bão lũ.

 

VT – C.T (báo Khánh Hòa)