ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA – TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “NHỚ VỀ BÁC – LÒNG TA TRONG SÁNG HƠN”

40
Thực hiện Kế hoạch số 171-KH/TĐTN-XDĐ, ngày 13/8/2024 của BCH Tỉnh đoàn Khánh Hoà về tổ chức đợt hoạt động caoiểm kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024) và 55 năm Ngày mất của Người (02/9/1969-02/9/2024) Chủ đề “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn”.
Sáng 9/9, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Khánh Hoà tổ chức buổi sinh hoạt chính trị với chủ đề: “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn”.
Tại chương trình, các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên đã được nghe tuyên truyền về hoàn cảnh ra đời, nội dung cốt lõi và giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong di chúc, Bác đã nêu 6 nội dung nói về Đảng, về đoàn viên thanh niên, về Nhân dân lao động, về cuộc kháng chiến chống Mỹ, phong trào cộng sản thế giới và về việc riêng của Người. Ngoài ra, tại chương trình các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên còn được nghe tuyên truyền về những thành tựu to lớn, bài học kinh nghiệm qua 55 năm thực hiện Di chúc của Bác; tôn vinh và tri ân sâu sắc công lao, cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam.
Qua buổi sinh hoạt, đã nắm tình hình dư luận trong đoàn viên thanh niên và thông qua bài tuyên truyền kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc chủ tịch Hồ Chí Minh. Cuộc họp đã thảo luận những nội dung giá trị của Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh đề lại và kết quả phát huy của thanh niên trong thời gian qua.