VẠN NINH: Hội nghị Tổng kết hoạt động Hè năm 2018

387

Ngày 26/9, Ban chỉ đạo hè huyện Vạn Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2018. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Ngọc Hải – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học, Phó chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Khánh Hòa; đồng chí Trần Ngọc Khiêm – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo hè huyện năm 2018; đồng chí Ngô Liền – Huyện ủy viên, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy. Ngoài ra, Hội nghị còn được vinh dự đón tiếp các đồng chí lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn; thường trực ban chỉ đạo hè và các cá nhân ưu tú có thành tích xuất sắc trong công tác hè.

Hội nghị đã đánh giá tổng quan về những hoạt động thực hiện được trong 3 tháng hè vừa qua. Theo đó, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành đoàn thể từ huyện đến cơ sở, sự chỉ đạo sâu sát của Ban Thường vụ tỉnh đoàn và lãnh đạo UBND huyện, hoạt động hè đã đạt được nhiều kết quả quan trọng so với năm ngoái, góp phần tạo điều kiện cho thanh thiếu nhi được vui chơi, giải trí và là môi trường rèn luyện hiệu quả. Triển khai tốt công tác tuyên truyền, giáo dục; tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chung sức vì cộng đồng như tặng quà gia đình chính sách, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tổng trị giá 30.000.000đ, khám chữa bệnh miễn phí cho bà con nghèo…; tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông bằng nhiều hình thức và đợt ra quân tuyên truyền; các hoạt động văn hóa văn nghệ cũng được chú trọng như tổ chức liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng, tìm kiếm tài năng Vạn Ninh, Hội trại truyền thống Thanh niên huyện Vạn Ninh… Hội nghị cũng đã thấy được thực tế những thuận lợi và khó khăn trọng việc thực hiện công tác trên qua báo cáo tham luận của 2 đơn vị tiêu biểu là Thị trấn Vạn Giã và xã Vạn Lương nói về vấn đề tham mưu của tổ chức Đoàn với Đảng trong tổ chức các hoạt động hè và những khó khăn, bất cập, hạn chế trong triển khai nhiệm vụ. Sau đó, Hội nghị thảo luận sôi nổi, giải trình một số vấn đề vướng mắc, rút kinh nghiệm cho năm sau.

Đồng chí Trần Ngọc Khiêm – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo hè huyện năm 2018 đánh giá đây là mùa hè mà các địa phương đã triển khai thực hiện tốt, chăm lo và tạo được cho thanh thiếu nhi có đợt sinh hoạt bổ ích, mang lại nhiều ý nghĩa cho bản thân và lợi ích cho xã hội, cộng đồng. Đồng chí đề nghị cần tiếp tục phát huy hơn nữa những ưu điểm, một số xã thực hiện chưa tốt tiếp tục phấn đấu, cố gắng cho năm sau.

Tại Hội nghị, để ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè, UBND huyện đã trao giấy khen và tiền thưởng cho 2 cá nhân, 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác hè; Ban chỉ đạo hè cũng khen thưởng 11 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Một số hình ảnh của Hội nghị: