CAM RANH: Tổng kết công tác Đội và Phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018

321

Sáng 25/9, Hội đồng Đội TP.Cam Ranh tổ chức tổng kết công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018.

Trong năm học qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn thành phố tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ. Các hoạt động giáo dục về lịch sử, truyền thống cách mạng, bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức, lối sống cho thiếu nhi được các Liên đội triển khai thực hiện hiệu quả. Các phong trào trọng tâm như: “Thiếu nhi Khánh Hòa thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”, “Thiếu nhi với biển đảo quê hương”, “Kế hoạch nhỏ”, “Nghìn việc tốt”  được các liên đội triển khai với nhiều nội dung đổi mới, thiết thực, hiệu quả và ý nghĩa với 100% đội viên, thiếu niên, nhi đồng đều đăng ký tham gia. Bên cạnh đó, các liên đội trực thuộc đã tăng cường công tác vận động các nguồn xã hội hóa, phát động hiệu quả các phong trào “Nuôi heo đất”, “Quỹ bạn nghèo”, qua đó đã trao tặng gần 800 suất học bổng, 22 xe đạp, dụng cụ học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 250 triệu đồng. Qua kiểm tra, đánh giá xếp loại cuối năm 100% liên đội trên địa bàn đều đạt vững mạnh xuất sắc.

Tại hội nghị, đại diện các liên đội đã phát biểu các tham luận, trao đổi và làm rõ những kết quả đạt được, chỉ ra những hạn chế cần khắc phục và đề xuất những giải pháp thực hiện tốt phong trào thiếu nhi trong năm học 2018 – 2019.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội Trung ương đã khen thưởng 2 tập thể, 6 cá nhân; Hội đồng Đội thành phố Cam Ranh khen thưởng 6 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đội và phong trào thiếu nhi năm 2017 – 2018./.

Công Nghĩa – Khắc Tuấn