CĐSPTW: Thảo luận chuyên đề nghiên cứu khoa học trong sinh viên

350

Tối ngày 17/10, tại hội trường B của trường CĐSPTW Nha Trang đã diễn ra buổi gặp gỡ, chia sẻ giữa giảng viên và sinh viên về nghiên cứu khoa học trong sinh viên được tổ chức bởi Liên chi đoàn khoa Giáo dục Mầm non.

Đến tham dự có cô Nguyễn Tuyết Lan – Phó Hiệu trưởng; Cô Nguyễn Thị Thảo – Phó trưởng khoa Giáo dục Mầm non; Thầy Nguyễn Hồng Tín – Bí thư Đoàn trường; Thầy Nguyễn Viết Tuân và Thầy Vũ Văn Hưởng – giảng viên giảng dạy học phần Phương pháp nghiên cứu khoa học.

Trong khoảng thời gian 3 tiếng, các Thầy Cô đã giúp các bạn sinh viên khái quát hoá những vấn đề lý luận cơ bản về việc xác định tên đề tài, lập đề cương nghiên cứu khoa học. Sinh viên cũng đã mạnh dạn khi chia sẻ các vướng mắc, trăn trở khi quyết định tham gia nghiên cứu khoa học đã được các thầy cô từng bước tháo gỡ nút thắt.

Buổi chuyên đề khép lại với những lời động viên, khuyến khích tinh thần của các thầy cô đã tiếp thêm động lực, sự tự tin và quan trọng hơn là các em hoàn toàn có thể tin tưởng rằng đoạn đường nghiên cứu khoa học của các em luôn luôn có các thầy cô “đồng hành” để cùng chiếm lĩnh tri thức khoa học.