Liên đội trường THCS Nguyễn Trung Trực: Hội thi “Tuyên truyền, giáo dục bảo vệ môi trường”

629

Ngày 05/11/2018, Liên đội Trường THCS Nguyễn Trung Trực tổ chức “Hội thi Tuyên truyền, giáo dục bảo vệ môi trường năm 2018” dành cho đội viên học sinh toàn trường.

Nhằm mục đích nâng cao nhận thức của học sinh, giáo viên và cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường ở trường học và môi trường xung quanh, khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh trong việc cải thiện và đưa ra những biện pháp để cải thiện môi trường xung quanh.

Sau các vòng thi từ cấp lớp đến cấp khối thì ban giám khảo hội thi cũng đã chọn được 10 tác phẩm công diễn vòng trường. Các tác phẩm dự thi với nhiều thể loại khác nhau như: Thuyết trình, kịch, sáng tác thơ, đặt lời mới cho bài hát, biểu diễn thời trang….

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải tập thể (nhất – 9/2, nhì – 8/1, ba – 6/1 và 8/5) và giải cá nhân (giải nhất  – bạn Nguyễn Thị Minh Trúc lớp 9/2, giải nhì – bạn Nguyễn Thị Anh Thư lớp 9/2 và bạn Phạm Thùy Dương 9/2, giải ba – bạn Nguyễn Bảo Trân lớp 6/1 và bạn Lưu Bình Nguyên lớp 7/2, giải khuyến khích: bạn Trịnh Nguyên Trúc lớp 8/5, bạn Bùi Thị Thu Huyền 8/1 và bạn Phan Thị Thu Phương lớp 8/4.