CAM RANH: Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ” năm học 2018 – 2019

363

Sáng ngày 20/3, tại Liên đội trường Tiểu học Cam Lộc 1, Hội đồng Đội thành phố Cam Ranh long trọng tổ chức điểm Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ” cấp Tiểu học năm học 2018-2019 với sự tham gia của hơn 1.000 em thiếu nhi, nhi đồng.

Tại ngày hội, đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 88 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng khơi dậy trong thiếu nhi niềm tự hào về truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh; tạo động lực mạnh mẽ cho thiếu nhi phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam. Đồng thời công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên cho hơn 350  đội viên của trường. Bên cạnh đó, các bạn đội viên và thiếu nhi còn được  tham gia các trò chơi dân gian như: nhảy bao bố tiếp sức, di chuyển bóng bằng đầu, chơi ô ăn quan, rồng rắn lên mây, nhảy cha cha cha,  múa hát tập thể và thực hành một số kĩ năng đội viên.

Thông qua ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi tại các cơ sở Đội. Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao 9 giải cho các em tham gia đạt giải tại các trò chơi./.