Chiều 22/03, Thành đoàn Nha Trang tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2019. Đến dự có  đồng chí Trương Văn Hồng – UV BTV Thành ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, đại diện Tỉnh đoàn Khánh Hòa, các đồng chí là cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên. 
Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 88 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCSHCM gắn với những phong trào hành động cách mạng của Đoàn; những tấm gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu qua các thời kỳ; những kết quả nổi bật trong phong trào thanh thiếu nhi của tuổi trẻ thành phố Nha trang đã đạt được trong những năm qua. Các đại biểu cũng được lắng nghe những đóng góp, chia sẻ, tâm tư nguyện vọng của các bạn đoàn viên thanh niên để góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.
Sau lễ kỷ niệm, Thành đoàn Nha Trang tổ chức giao lưu, gặp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ và ra mắt công trình thanh niên làm theo lời Bác “Hệ thống quản lý đoàn viên thanh niên trực tuyến”, giúp thuận lợi hơn trong công tác quản lý đoàn viên hiện nay.
Hữu Thông – Thế Vinh