CAM LÂM: Hội nghị ký kết giao ước thi đua khối xã – thị trấn

254

Ngày 16/04, Đoàn Khối xã – thị trấn huyện Cam Lâm tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thanh Văn – UV.BCH Tỉnh đoàn Khánh Hòa – Bí thư Huyện đoàn Cam Lâm, các đồng chí Bí thư và Phó Bí thư Đoàn các xã, thị trấn.

Tại Hội nghị đại diện BCH Đoàn xã Cam Phước Tây – Trưởng Khối xã, thị trấn đã thông qua Quy chế hoạt động của Khối và Kế hoạch tổ chức các hoạt động chung của Khối trong năm 2019. Hội nghị đã thảo luận và thống nhất các nội dung của Quy chế cũng như các hoạt động tổ chức trong năm 2019. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Thanh Văn biểu dương những thành tích mà các đơn vị Khối đạt được trong năm qua. Đồng thời đề nghị Khối tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, xác định rõ vai trò xung kích của thanh niên trong mọi nhiệm vụ; coi trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, văn hóa trong thanh niên; gắn các hoạt động tình nguyện với nhiệm vụ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của địa phương.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị đã tiến hành ký giao ước thi đua, cam kết thực hiện đầy đủ các nội dung giao ước, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Có thể nói, việc tổ chức thực hiện phong trào thi đua của Khối nhằm phát huy cao độ tính tính cực, chủ động và sáng tạo của các thành viên trong Khối; thúc đẩy phong trào thi đua của các cơ sở Đoàn trong Khối, góp phần cùng toàn huyện thực hiện thắng lợi mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.