Chung khảo Hội thi thanh niên thanh lịch Tp. Cam Ranh năm 2019

1082

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2019. Tối 4/7, tại TP.Cam Ranh đã diễn ra vòng chung khảo Hội thi thanh niên thanh lịch TP.Cam Ranh năm 2019.

Sau vòng thi sơ khảo được tổ chức vào ngày 20/6, Ban tổ chức hội thi đã chọn ra 08 đôi thí sinh xuất sắc nhất để vào thi chung khảo. Đây là những đoàn viên thanh niên ở độ tuổi từ 16 – 35 đang học tập, làm việc và sinh sống trên địa bàn thành phố Cam Ranh. Tại vòng thi chung khảo các thí sinh đã trải qua 04 phần thi đó là phần thi trang phục áo dài truyền thống, phần thi trang phục thể thao, phần thi trang phục tự chọn và phần thi ứng xử với các chủ đề được lựa chọn ngẫu nhiên liên quan đến đời sống xã hội hiện nay.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất và công nhận danh hiệu thanh niên thanh lịch TP.Cam Ranh năm 2019 cho 02 thí sinh xuất sắc nhất đó là Võ Phạm Thảo Nhi và Lâm Quang Trường đến từ trường THPT Phan Bội Châu.

Hội thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tâm hồn, nét thanh lịch văn minh của thanh niên. Đồng thời, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, qua đó định hướng thẩm mỹ đúng đắn cho thanh niên trong giai đoạn hiện nay./.

Công Nghĩa