CAM LÂM: Hội thi hát Karaoke “Tiếng hát giáo viên làm công tác Đoàn, Đội” năm 2019

397

Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo việt Nam ( 20/11/1982- 20/11/2019), sáng ngày 15/11 tại nhà thiếu nhi huyện Cam Lâm, Huyện đoàn Cam Lâm phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi hát Karaoke “Tiếng hát giáo viên làm công tác Đoàn, Đội” năm 2019. Tham gia hội thi có 34 đơn vị trường, với 70 thí sinh là những giáo viên Tổng phụ trách Đội, giáo viên là Bí thư, Phó bí thư chi đoàn Trường tiểu học, Trung học cơ sở, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các trường Trung học phổ thông trên địa bàn toàn huyện.

Trong hội thi, mỗi đơn vị trường đăng ký 01 tiết mục tham gia dự thi, với thể loại hát song ca. Nội dung các tiết mục văn nghệ ca ngợi người thầy, người cô, những người làm công tác giáo dục, ca ngợi quê hương đất nước, về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và về những khúc hát truyền thống của Đoàn, đội. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đôi thí sinh thi diễn tốt nhất.

Hội thi nhằm tri ân, cảm ơn quý thầy cô giáo nói chung và những giáo viên làm công tác Đoàn, Đội nói riêng; tạo điều kiện cho quý thầy cô ở các trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, cổ vũ động viên tinh thần lao động và làm việc, qua đó nâng cao chất lượng công tác Đoàn, Đội trên địa bàn huyện Cam Lâm./.


Hoàng Dũng