ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TỈNH: Chặng đường, trái ngọt và tinh thần việt dã bền bỉ

189

Được phát động từ ngày 01/04, Hội Thao Truyền Thống Công Ty Thương Mại Khatoco – Bộ môn Việt dã Nam và Nữ đã được phát động sâu rộng với mong muốn nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi thể thao quy mô, cũng như hướng đến chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập Công Ty Thương Mại Khatoco (01/07/2002 – 01/07/2019).

Hội thao đã trải qua chặng đường dài 3 tháng, với những mốc son của Vòng Sơ loại tại 11 Khu vực trên toàn quốc, trước khi chính thức bước vào ngày thi đấu Chung kết – 29/06/2019 – được tổ chức ở Thành phố biển Nha Trang đầy nhiệt huyết và năng lượng.

Thu hút gần 600 vận động viên (VĐV) nam và nữ từ ngày đầu phát động, các hạt giống việt dã xuất sắc lần lượt lộ diện sau vòng sơ loại diễn ra cuối tháng 5, đầu tháng 6/2019. Với danh sách 174 vận động viên có thành tích tốt nhất cả nước, từng cá nhân đã được động viên và liên tục rèn luyện để thực sự tự tin góp những bước chạy trên đường việt dã Chung kết. 

Sáng ngày 29/06/2019, vòng thi Chung kết toàn Hội thao đã diễn ra trong không khí sôi nổi của các VĐV và các cổ động viên (CĐV) cùng với sự theo dõi quan tâm của động đảo quần chúng. Toàn Hội thao đã chào đón những vị khách mời đặc biệt từ CĐ TCT Khánh Việt, cũng như những gương mặt thân quen của các cựu thành viên tại mái nhà Thương Mại về cùng góp sức trên đường chạy.

Toàn cảnh Lễ Khai Mạc
Toàn cảnh Lễ Khai Mạc
Đại diện 11 đội thi và team khách mời
Đại diện 11 đội thi và team khách mời

Các VĐV nữ trong màu áo xanh coolmax đã xuất phát trước cả bình minh. Toàn đội hình đã xuất sắc hoàn thành cự ly nữ 1500m, với điểm xuất phát tại quảng trường 2/4, điểm quay đầu tại ngã ba Nguyễn Chánh – Trần Phú.

Sau khi đón đoàn nữ cán đích, lượt tranh tài nảy lửa của các VĐV nam bắt đầu. Gần 150 VĐV nam trong màu áo cam neon coolmax nổi bật đã làm sáng cả làn đường chạy của dãy phố biển Trần Phú.

Cùng xem lại một số hình ảnh về đích ấn tượng:

Tuyên dương dành cho Đoàn thể có có tỷ lệ tham gia nhiệt tình nhất, Có Tỷ lệ VĐV tham gia thi đấu trên Tổng số lượng Người LĐ CNV tại khu vực cao nhất.

  • Đoàn Tây Bắc – với tỷ lệ VĐV tham dự đạt 93.3%
  • Đoàn Chi Nhánh Đà Nẵng – với tỷ lệ tham dự đạt 92.3%
  • Đoàn Khu vực Tây Nguyên – với tỷ lệ tham dự đạt 90%

Tuyên dương 12 VĐV nam và nữ có thành tích Khuyến Khích