ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH: “Xuân yêu thương – Tết sum vầy” tặng quà thanh niên công nhân nhân dịp Tết Canh Tý năm 2020

654

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa trong việc tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, hỗ trợ, động viên về vật chất lẫn tinh thần, tạo điều kiện cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón Tết. Bên cạnh đó hỗ trợ, động viên cho con em các gia đình thanh niên công nhân có một mùa xuân vui tươi và ấm áp. Sáng ngày 17/1/2019, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Tết xum vầy” trao quà Tết cho thanh niên công nhân nhân dịp Tết Canh Tỵ năm 2020 tại Khu công nghiệp Suối Dầu, huyện Cam Lâm.

Chương trình được Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa phát động, kêu gọi và đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực, đóng góp của các cơ sở Đoàn, đông đảo cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên, với tổng số 100 suất quà tặng gia đình thanh niên công nhân và 30 suất quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi thuộc các hộ gia đình thanh niên tại Khu công nghiệp, tổng kinh phí trên 50 triệu đồng. Các phần quà có ý nghĩa thiết thực, nêu cao tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan. Song song đó, tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” trao tặng quần áo, sách giáo khoa, giày, dép để tặng cho các đối tượng thanh niên công nhân, người lao động, các em học sinh tại Khu công nghiệp Suối Dầu, Cam Lâm.

Qua các hoạt động, sẽ tiếp tục khẳng định vai trò của tuổi trẻ Đoàn Khối trong việc vận động, kết nối nguồn lực của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân trong công tác chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Các đồng chí lãnh đạo trao quà cho các gia đình thanh niên công nhân tại Khu công nghiệp Suối Dầu, huyện Cam Lâm
Các đồng chí lãnh đạo trao quà cho các gia đình thanh niên công nhân tại Khu công nghiệp Suối Dầu, huyện Cam Lâm
Hoạt động “Phiên chợ 0 đồng”
Hoạt động “Phiên chợ 0 đồng”
Hoạt động “Phiên chợ 0 đồng”
Hoạt động “Phiên chợ 0 đồng”