CAM LÂM: Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ

108

Tối ngày 26/7, Huyện đoàn Cam Lâm phối hợp với Phòng lao động thương binh và xã hội tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng đoàn viên thanh niên và các em đội viên, thiếu niên nhi đồng đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ và khắc ghi công ơn của các anh hùng liệt sỹ. Trong không khí tôn nghiêm, trang trọng, các đồng chí lãnh đạo cùng đoàn viên thanh niên và các em đội viên, thiếu niên nhi đồng đã dâng hương, hoa và đèn để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của những người đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước.

Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ là một hoạt động rất có ý nghĩa nhằm giáo dục cho đoàn viên thanh niên và các em đội viên, thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện Cam Lâm hiểu sâu sắc về quá khứ gian khổ, hi sinh anh dũng và vinh quang của dân tộc, của Đảng để các em hiểu rõ giá trị của cuộc sống hiện tại, nâng cao tinh thần yêu nước xã hội chủ nghĩa để tiếp tục sự nghiệp của các thế hệ cha anh đi trước, xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội và bảo vệ vững chắc Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.

Huyện đoàn Cam Lâm