Hội nghị Sơ kết Phong trào thi đua, Công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 và hoạt động an sinh xã hội khối Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị – xã hội

153

Nhằm sơ kết, đánh giá kết quả phong trào thi đua, công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 của Khối. Và báo cáo, đánh giá những mặt làm được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ, biện pháp thực hiện nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, công tác khen thưởng của Khối trong 6 tháng cuối năm 2020.

Trong 6 tháng đầu năm phong trào thi đua, công tác khen thưởng trong Khối đã có những chuyển biến tích cực. Các đơn vị thành viên trong Khối tiếp tục triển khai các phong trào thi đua do Trung ương, UBND tỉnh phát động cũng như các phong trào thi đua riêng của đơn vị gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Công tác khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác, kịp thời theo đúng quy định, đã tạo được sự động viên, khích lệ các tập thể, cá nhân cố gắng, nỗ lực thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần vào thành tích chung trong phong trào thi đua của tỉnh.

Tiếp tục với tinh thần thi đua chung toàn tỉnh, tại hội nghị này các Sở thành viên sẽ cùng xây dựng, đóng góp ý kiến để phát triển phong trào thi đua của Khối đồng thời để các Sở tiếp tục cam kết phấn đấu quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao năm 2019.

Tại hội nghị, đồng chí Văn Ngọc Sen – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh đã thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể: Tỉnh đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ năm 2019 của Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các Tổ chức chính trị – xã hội.