CAM LÂM: Tổ chức Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ 2017-2022

86

Vào ngày 21/10, tại phòng họp Mặt trận và đoàn thể huyện, Huyện đoàn Cam Lâm tổ chức Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đoàn Huyện Cam Lâm lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022.

Trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Huyện uỷ, sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Khánh Hoà và sự hỗ trợ về mọi mặt của Chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể huyện, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của lực lượng cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi, hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố đã gặt hái được những kết quả đáng ghi nhận. Các chỉ tiêu nhiệm kỳ đề ra như: quán triệt, học tập, tuyên truyền Nghị quyết của Đảng, Đoàn; về công tác giáo dục thanh thiếu nhi, xây dựng Đội vững mạnh, khai sâu rộng phong trào “Sáng tạo trẻ” …được thực hiện tốt. 100% các cơ sở Đoàn trực thuộc nhận đỡ đầu  29 em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập. 100% cơ sở Đoàn có công trình , phần việc thanh niên Vì đàn em thân yêu và 100% các cơ sở Đoàn trực thuộc nhận đỡ đầu  29 em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.

Tại hội nghị, đại biểu đã thảo luận, nêu lên một số mặt còn hạn chế như: việc tổng kết và nhân rộng các mô hình, cách làm hay trong công tác giáo dục của Đoàn còn hạn chế, một vài cơ sở Đoàn chậm đổi mới nội dung và hình thức sinh hoạt chi đoàn …đây là những vấn đề được hội nghị thảo luận nhằm đưa ra các giải pháp để hoạt động đoàn trong thời tới đạt hiệu quả cao hơn.