Thanh niên lực lượng công an nhân dân tỉnh Khánh Hòa – hình mẫu thanh niên thời kỳ mới

113

HƠN 500 CÁN BỘ CHIẾN SĨ CÔNG AN TỈNH KHÁNH HÒA THAM GIA HIẾN MÁU VÌ CỘNG ĐỒNG

đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Ngàn – Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại Ngày hội

Hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an. Ngày 28/4/2020, Công an tỉnh Khánh Hoà đã phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hoà tổ chức phát động phong trào hiến máu cứu người với sự tham gia của hơn 700 CBCS thuộc các phòng nghiệp vụ trong Công an tỉnh Khánh Hòa.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Ngàn – Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa đề nghị mỗi CBCS Công an Khánh Hòa phát huy tinh thần trách nhiệm, xứng đáng là những chiến sĩ tiên phong, đi đầu hưởng ứng phong trào tình nguyện hiến máu, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…
Cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên công an tỉnh Khánh Hòa hưởng ứng ngày hội
Ngay sau lễ phát động, đông đảo CBCS Công an tỉnh đã hăng hái, tích cực tham gia hiến máu. Đăng kí tham gia hiến máu từ rất sớm, Đại tá Nguyễn Đức Dũng chia sẻ “Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp, nhân văn, thể hiện đạo lý của dân tộc nên tôi đã chia sẻ giọt máu của mình, nhiệt tình vận động người thân cùng tham gia hiến máu cứu người”.
Đợt hiến máu này được phát động trong tình hình dịch COVID -19 nên lực lượng Công an Khánh Hòa và Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh đã phối hợp thực hiện nghiêm, chặt chẽ các biện pháp đảm bảo an toàn, đúng tiêu chí phòng chống dịch cho CBCS tham gia hiến máu.
Kết thúc Ngày hội, đã tiếp nhận được 530 đơn vị máu để kịp thời cứu chữa cho các bệnh nhân trong mùa dịch.