Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và phát động 90 Ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

181

Chiều ngày 08/01, Tỉnh đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội năm 2020 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021.

Đến dự và phát biểu tại Hội nghị có đồng chí Hồ Văn Mừng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa. Đồng chí Bùi Hoài Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Khánh Hòa chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã cùng nhìn lại những kết quả đạt được trong công tác Đoàn, Hội của tỉnh Khánh Hòa năm 2020, trong đó nổi bật là chuỗi các hoạt động “Tuổi trẻ Khánh hòa sắt son niềm tin với Đảng”, chào mừng kỷ niệm 90 năm Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVIII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; cùng với đó là các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Hướng về miền Trung thân yêu, các hoạt động phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ vì cộng đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hồ Văn Mừng đã đánh giá cao những thành quả mà tuổi trẻ tỉnh nhà đã làm được trong năm qua, đồng thời đề nghị các cấp bộ Đoàn tiếp tục triển khai thực hiện tốt 3 phong trào hành động cách mạng và 3 chương trình đồng hành, hỗ trợ thanh thiếu nhi, gắn với việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Đồng thời, đồng chí thay mặt lãnh đạo Tỉnh uỷ, trao Cờ “Đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020” cho tập thể Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh và cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2020” cho tập thể Hội LHTN Việt Nam tỉnh.

Nhằm ghi nhận những thành quả và nổ lực của các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh trong năm qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã quyết định tặng Cờ thi đua cho 06 đơn vị xuất sắc, tặng Bằng khen cho 06 đơn vị xuất sắc, tặng Bằng khen cho 16 tập thể và 22 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020. Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tặng cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu thi đua công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2020” cho Hội LHTN Việt Nam thành phố Nha Trang, tặng cờ “Đơn vị xuất sắc trong công tác triển khai các giải pháp thực hiện chương trình Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp năm 2020” cho Hội LHTN Việt Nam huyện Diên Khánh và tặng 10 bằng khen cho tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2020. Cùng với đó, Tỉnh đoàn đã trao thưởng cuộc thi “Sáng tác tác phẩm tuyên truyền các ca khúc cách mạng” chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Khánh Hoà lần thứ XVIII cho 14 đội thi đạt thành tích cao trong cuộc thi.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phát động 90 ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021); giao nhiệm vụ thực hiện 20 công trình thanh niên trong đợt thi đua cao điểm cho 20 đơn vị Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc.

Đồng chí Hồ Văn Mừng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Hồ Văn Mừng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo
Đ.c Bùi Hoài Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn chủ  trì Hội nghị
Đ.c Bùi Hoài Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn chủ trì Hội nghị
Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa vinh dự được nhận cờ thi đua Đơn vị Xuất sắc trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi và Cờ thi đua Đơn vị dẫn đầu công tác Hội và phong trào thanh niên
Đ.c Bùi Hoài Nam trao cờ thi đua cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020
Phát động 90 ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)