Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021

1239

Giải thưởng Lý Tự Trọng là một trong những giải thưởng cao quý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Với mục đích nhằm động viên, cổ vũ và tuyên dương đội ngũ cán bộ đoàn tiêu biểu toàn quốc, góp phần củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh; tạo động lực để đội ngũ cán bộ đoàn không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, đóng góp trí tuệ và sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Khánh Hòa vinh dự được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tuyên dương 02 đồng chí Lê Bá Khánh, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an thành phố Nha Trang và Nguyễn Thị Hồng Phượng, Bí thư Đoàn phường Cam Thuận, thành phố Cam Ranh.

Đồng chí Lê Bá Khánh, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an thành phố Nha Trang.

Đồng chí Lê Bá Khánh đã có nhiều hoạt động tích cực, hăng hái trong phong trào công tác Đoàn tại đơn vị và đã đạt được nhiều thành tích. Đoàn Công an thành phố đã được 03 Bằng khen của Tỉnh đoàn Khánh Hòa, 01 Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố, 02 Giấy khen của Thành đoàn Nha Trang tặng trong các mặt công tác đoàn và phong trào thanh niên. Trong công tác chuyên môn, đồng chí đã tham mưu với cấp lãnh đạo nhiều mô mình hay, sáng kiến ý tưởng sáng tạo như mô hìnhHộ khẩu đến với các xã xa trung tâm thành phố, các đảo thuộc phường Vĩnh Nguyên, gia đình chính sách, người già yếu, tàn tật và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Phượng, Bí thư Đoàn phường Cam Thuận, thành phố Cam Ranh với vai trò là Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường với trách nhiệm của người thủ lĩnh thanh niên đồng chí đã cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tiên phong, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động phong trào tại địa phương, tham mưu cho Đảng ủy và Ban Chấp hành Đoàn phường các hoạt động về công tác tuyên truyền, giáo dục trong Đoàn viên, thanh niên với nhiều hình thức: tọa đàm, thông tin nhanh tại cuộc họp Ban Chấp hành mở rộng, tuyên truyền trực quan bằng các băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền, các cuộc thi tìm hiểu, mitting, các buổi sinh hoạt hè, nói chuyện dưới cờ, thông qua trang mạng xã hội facebook của cá nhân và Đoàn phường.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Phượng, Bí thư Đoàn phường Cam Thuận, thành phố Cam Ranh.

Hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động. Bản thân đồng chí đã nghiên cứu tham mưu với Đảng ủy và Ban Chấp hành Đoàn phường tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, xây dựng công trình thanh niên bức tường “ Xanh – sạch – đẹp” tại trường tiểu học Cam Thuận… Để ghi nhận thành tích của đồng chí Nguyễn Thị Hồng Phượng, Tỉnh đoàn đã tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong năm 2019, 2020 ; giấy khen của UBND thành phố Cam Ranh năm 2019 ; giấy khen của Thành đoàn Cam Ranh trong năm 2019.

Thời gian tổ chức Lễ trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021 sẽ được diễn ra trong 02 ngày từ ngày 22-23/3/2021 tại thành phố Hà Nội và tỉnh Vĩnh Phúc.