Ra mắt đội hình dạy tiếng Anh miến phí trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021

103

Cùng hưởng ứng chuỗi hoạt động Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2021. Tối 05/6, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh đã tổ chức ra mắt đội hình dạy tiếng Anh miễn phí cấp tỉnh và cấp trường.

Dự chương trình có đồng chí Phạm Ngọc Hải – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch HSV tỉnh cùng các đồng chí UV.BCH HSV tỉnh, các đồng chí là Chủ tịch, PCT HSV trường và các thành viên của CLB tiếng anh cấp tỉnh, cấp trường.

 

Hoạt động được tổ chức học tập từ thời điểm ra mắt đội hình đến khi kết thúc chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021 tại bằng hình thức trực tuyến, các em tham gia lớp học sẽ được hướng dẫn các em kỹ năng nghe, nói, ngữ pháp, đọc và viết, kiến thức về giao tiếp tiếng Anh giúp các em có thể tự tin hơn trong giao tiếp và học tập.

 

Cũng tại chương trình, các tình nguyện viên được tập huấn nghiệp vụ về hoạt động tình nguyện dạy tiếng Anh miễn phí. Các tình nguyện viên được hướng dẫn phương pháp giảng dạy trẻ tiểu học, sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy tiếng Anh, cách duy trì sự tập trung của trẻ…