Liên hoan thanh niên các dân tộc tỉnh Khánh Hòa lần thứ III – năm 2023

14
Ngày 30/7/2023, tại xã Ba Cụm Bắc, huyện Khánh Sơn, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức Ngày hội văn hóa thanh niên các dân tộc trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa lần thứ III năm 2023.
Ngày hội đã thu hút 220 đoàn viên, hội viên, thanh niên đến từ các huyện, thị, thành đoàn trong tỉnh tham gia ở nhiều nội dung sôi nổi như: Trưng bày không gian văn hóa truyền thống; thi ẩm thực truyền thống; thi trò chơi dân gian; biểu diễn nghệ thuật truyền thống các dân tộc, Liên hoan các đội nghệ thuật thanh niên và nghệ thuật các dân tộc thiểu số; chương trình lửa trại “Lửa thiêng đại ngàn”.
Ngày hội hướng đến bồi đắp và nêu cao lòng tự hào về lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương, đất nước trong đoàn viên thanh niên các dân tộc thiểu số; góp phần giáo dục đoàn viên thanh niên ý thức phấn đấu vươn lên, lập thân, lập nghiệp, xây dựng đất nước, nêu cao tinh thần xung kích tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng. Đồng thời đây cũng là dịp để đoàn viên thanh niên các dân tộc thiểu số hiểu thêm bản sắc văn hóa của đồng bào, là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng tám thành công (19/8) và Quốc khánh nước CNXHCN Việt Nam 02/9.

Trong chương trình Ngày hội, các hội viên, thanh niên còn được tham quan các mô hình khởi nghiệp tiêu biểu tại huyện Khánh Sơn và trao 30 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh và thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội huyện Khánh Sơn.

BBT