CLB lý luận trẻ trường ĐH Khánh Hòa tham gia triển lãm “HOÀNG SA, TRƯỜNG SA – BIỂN ĐẢO THIÊNG LIÊNG”

20
Ngày 15/09, Câu lạc bộ Lý luận trẻ Đại học Khánh Hòa sinh hoạt chủ đề “Biển đảo Việt Nam” và tham quan triển lãm “Hoàng Sa, Trường Sa – Biển đảo thiêng liêng”.
Triển lãm “Hoàng Sa, Trường Sa – Biển, đảo thiêng liêng” là một trong những hoạt động nhằm công bố và giới thiệu di sản tư liệu thế giới, những hình ảnh, tư liệu tiêu biểu phản ánh về lịch sử xác lập chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và quá trình đấu tranh bảo vệ, giữ vững chủ quyền biển, đảo, tinh thần sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ lãnh thổ, lãnh hải của quân dân Việt Nam.
Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm công bố và giới thiệu những hình ảnh, tư liệu tiêu biểu phản ánh về lịch sử xác lập chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa, quần đảo Trường Sa và quá trình đấu tranh bảo vệ, giữ vững chủ quyền biển, đảo; tinh thần sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ lãnh thổ, lãnh hải của quân và dân Việt Nam. Qua đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức trách nhiệm của các bạn sinh viên, giảng viên, cán bộ trong việc bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
BBT