Cam Ranh: tuyên dương đoàn viên thanh niên trong phong trào người tốt, việc tốt năm 2024

26

Sáng ngày 1/4, tại trường THPT Ngô Gia Tự, được sự chỉ đạo của Tỉnh đoàn Khánh Hoà, Thành đoàn Cam Ranh tổ chức tuyên dương đoàn viên thanh niên trong phong trào “Người tốt, Việc tốt” năm 2024. Đến tham dự chương trình có Đồng chí Huỳnh Thị Như Ý- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội tỉnh; Đồng chí Nguyễn Tấn Thịnh – Bí thư Thành đoàn Cam Ranh cùng toàn thể thầy cô và hơn 1.500 học sinh của trường đã dự.

 

Được biết, ngày 25/3, một người lạ ở tỉnh Hải Dương chuyển nhầm vào tài khoản của em Nguyễn Gia Hưng, học sinh lớp 12A9, số tiền 490 triệu đồng, nhận thấy đây là số tiền không nhỏ, không rõ nguồn gốc, em đã báo với bố mẹ, nhà trường tìm cách trả lại cho người chuyển nhầm. Với sự chủ động của em, sáng 27/3, Hưng đã cùng bố đến ngân hàng chuyển khoản trả lại số tiền này.

 

Trước đó, ngày 22/1/2024, em Phạm Nguyễn Diệu Hương, lớp 12 A4 cũng được một người lạ chuyển nhầm vào tài khoản với số tiền hơn 82 triệu đồng, sau đó em đã tìm cách để chuyển trả lại người chuyển nhầm. Đây là những hành động ý nghĩa, cao đẹp cần được nhân rộng trong nhà trường và xã hội.

 

Để biểu dương, lan tỏa các tấm gương sáng nêu trên, sáng ngày 1/4, Tỉnh đoàn Khánh Hòa, Thành đoàn Cam Ranh cùng Ban Giám hiệu trường THPT Ngô Gia Tự đã khen thưởng, tuyên dương 2 đoàn viên nêu trên trong phong trào “Người tốt, Việc tốt” năm 2024./.

 

Trường Sơn