Chi bộ Trường THPT Lý Tự Trọng tổ chức kết nạp đảng viên cho 2 học sinh

25

Sáng 1-4, Chi bộ Trường THPT Lý Tự Trọng (TP. Nha Trang) tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú là học sinh của trường.

 

Tại buổi lễ, thầy Trương Minh Trình – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trao quyết định kết nạp đảng viên của Thành ủy Nha Trang cho 2 học sinh của trường là Trương Thị Ngọc Tiên (lớp 12A9) và Tạ Huỳnh Thùy Trâm (lớp 12A8). Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 2 đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Thầy Trương Minh Trình trao quyết định kết nạp đảng viên cho 2 học sinh.

 

Thầy Trương Minh Trình giao nhiệm vụ cho 2 đảng viên mới, nêu rõ những quyền hạn đối với đảng viên dự bị được tham gia sinh hoạt và công tác tại chi bộ; phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ 2 học sinh trong thời gian là đảng viên dự bị để đủ điều kiện trở thành đảng viên chính thức sau 12 tháng. Đồng thời, động viên 2 đảng viên mới tiếp tục thể hiện năng lực, phẩm chất, trí tuệ, sự nhiệt huyết, trách nhiệm của mình, tiên phong trong phong trào học tập, rèn luyện để tạo sự lan tỏa đến từng cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh trong toàn trường và đoàn viên, thanh niên tại địa phương.

H. Ngân (báo Khánh Hòa)